KILIYANUR ONLINE

Thursday 17 February 2011

நகைச்சுவை..!

வேலைக்காரியோட நான் சிரிச்சுப்
பேசினா, என் மனைவிக்குப் பிடிக்காது !'

'இது பரவாயில்லையே ! என்
மனைவியோடு நான் சிரிச்சுப் பேசினா
எங்க வேலைக்காரிக்குப் பிடிக்காது !'

---------------------------------------------------------------------------­---------------------------------------------

இந்த மாதிரி காதலன் கிடைக்க
நான் குடுத்துவெச்சிருக்கணும் !'

'ஏன்... கட்டின புடவையோட வந்தா
போதும்னு சொல்லிட்டானா ?'

'அட, கட்டின புருசனோட வந்தாலும்
பரவாயில்லைன்னு சொல்லிட்டான் !'

---------------------------------------------------------------------------­---------------------------------------------

நம்ம காதல் புனிதமானது சிவா !'

'அப்ப கல்யாணம் அது இதுன்னு சொல்லி, அந்தப்
புனிதத்தைக் களங்கப்படுத்தக் கூடாது, சரியா !

---------------------------------------------------------------------------­---------------------------------------------

நம்ம கல்யாணத்துல எங்க வீட்ல
யாருக்குமே விருப்பமில்லை !'

'உனக்கு ?'

'இதென்ன கேள்வி.. நானும்
எங்க வீட்லதானே இருக்கேன்

No comments:

Followers